Þetta er nú Ásta Björk Waage's nýtt #1 forgangsmál Sat Jan 16 20:19:41 +0000 2010 2 comments
1kp
Ásta Björk Waage (styðja) Sat Jan 16 20:23:39 +0000 2010

Ég vil vera í evrópusambandinu eins og siðað fólk við töpum engu heldur græðum við á því og fáum nothæfan gjaldmiðil

Icon_24
8kp
gummih (á móti) Thu Feb 11 18:58:42 +0000 2010

Hvernig geturðu fullyrt svona? Að við töpum engu? Það má svo ekki láta einhvern skammtíma gróða blinda sig þegar þetta mál er skoðað. Það er ekki víst að Evran verði svo glæsilegur gjaldmiðill eftir 50 ár – þá gæti hún vel verið í svipuðum málum og breska pundið var á sjöunda áratugnum.

Þegar verðmæti hagkerfis og gengi gjaldmiðils þess er skoðað skiptir miklu máli að horfa á náttúruauðlindir og framleiðni. Meðal þess sem við höfum, góður ferðamannamarkaður, gjöful fiskimið, mikið af endurnýjanlegri orku og hreint vatn. Þetta eru allt hlutir sem koma til með að verða verðmætari þegar fram líða stundir og munu því styrkja okkur. Á meðan Evrópusambandið er að horfa fram á það að það er óhugnalega háð kolefnaorku og með sáralitlar koleefnaauðlindir. Þegar olía, gas og kol munu hækka stöðugt í verði næstu 50 árin og hagkerfi eins og Kína, Indland og Rússland eflast og vaxa þá mun það bitna hrikalega á iðnaði í Evrópu.

Örn Ingvar Ásbjörnsson setti inn upplýsingar Thu Jan 21 16:37:00 +0000 2010 3 comments
0kp
Örn Ingvar Ásbjörnsson (á móti) Thu Jan 21 16:37:00 +0000 2010

Sem lýðræðissinni þá sé ég hvernig áhugi núverandi meðlima á að taka þátt í evrópu kosningum minnkar ár eftir ár og það hræðir mig þegar völd ESB hafa verið að aukast jafn og þétt undanfarið. Í síðustu kosningum var þónokkuð af þjóðernis- og and-ESB sinnum í framboði og þó nokkrir fengu nægileg atkvæði til að komast inn vegna þess að líklegra var að öfgahópar væru að kjósa frekar en hinn almenni borgari. Þegar hinn almenni borgari nennir ekki lengur er lýðræðinu ógnað og það skiptir meira máli að hafa það virkt frekar en allir þeir kostir sem heyrst hafa nefndir.

Buddy_icon_24
0kp
Kjartan Björgvinsson Sat Jan 23 04:53:19 +0000 2010

Hvaðan ert þúnað skrifa?

0kp
Örn Ingvar Ásbjörnsson (á móti) Tue Jan 26 23:33:06 +0000 2010

Ég skrifa frá og bý á Íslandi. Aldrei búið annars staðar. Reyni að skilja ESB og gengur því miður illa sem setur mig á móti því að við förum þangað inn.

Noteboom setti inn upplýsingar Sat Jan 16 20:19:00 +0000 2010 3 comments
13kp
Noteboom (á móti) Sat Jan 16 20:19:00 +0000 2010

Það má aldrei selja sjálfstæði þjóðarinnar! Það er þau rök sem ekki er hægt að ganga gegn.

Buddy_icon_24
0kp
Kjartan Björgvinsson Sat Jan 23 04:55:10 +0000 2010

Þá vantar bara að skilgreina sjálfstæði.

13kp
Noteboom (á móti) Sat Jan 23 13:18:22 +0000 2010

Frekar auðvelt að byrja á því að ráða sínum málum sjálf! En ekki með tilskipunum frá Brussel.

Hjalmar Gislason er á móti í forgangi #8 Sat Jan 16 15:20:27 +0000 2010 2 comments
Icon_24
51kp
Hjalmar Gislason (á móti) Sat Jan 16 15:23:27 +0000 2010

Ég er á móti þessu, nema í ljós komi að samningur um inngöngu verði ásættanlegur m.t.t. auðlinda og efnahagsmála. Ég er afar ósammála því að við eigum að klára þessar viðræður hratt. Þvert á móti er pressan enginn og góðar ástæður til að við gefum okkur góðan tíma í þetta.

Ég er hins vegar ekki andsnúinn því að skoða möguleikana og styð viðræður til að sjá hvað í boði er og skýra þar með valkostina.

Buddy_icon_24
0kp
Kjartan Björgvinsson Sat Jan 23 04:57:58 +0000 2010

Ég held að allir nokkuurn veginn viti bornir menn / konur geri sér grein fyrir að þeta taki tíma og að ekki sé hægt eða hratt að ganga að hverju sem er.

Nathan Richardsson setti inn upplýsingar Sun Jan 17 12:48:54 +0000 2010 2 comments
76kp
Nathan Richardsson (styðja) Sun Jan 17 12:48:54 +0000 2010

Finnst þetta mál ætti að snúast um að hefja aðildarviðræður, síðan taka afstöðu. Fyrirsögnin er meira að óska eftir að við göngum blindandi í það :)

Icon_24
129kp
Gommit (styðja) Tue Jan 19 15:00:34 +0000 2010

Við erum náttúrulega á leiðinni í viðræður. Geri mér grein fyrir því að þetta er svolítið confrontational og svo það sé ljóst þá mun ég skoða samninginn sem við náum ofan í þaula áður en ég skrifa undir.
Þetta snýst meira um það að hefja umræðuna og það væri óskandi að hérna myndaðist rökræða sem væri hægt að nota sem forgangslista í samningaferlinu.

Jón Steindór Valdimarsson setti inn upplýsingar Sat Jan 16 18:42:13 +0000 2010 1 comment
4kp
Jón Steindór Valdimarsson (styðja) Sat Jan 16 18:42:13 +0000 2010

Hraði í þessu máli er afstæður. Aðalatriði er að vinna málið af heilindum og skynsemi en ekki síst að hafa augun á heildarmyndinni og láta sérhagsmunina ekki byrgja sér sýn. Ef þetta er gert þá næst besta niðurstaðan.

Frosti Sigurjonsson setti inn upplýsingar Sat Jan 16 18:32:12 +0000 2010 1 comment
18kp
Frosti Sigurjonsson (á móti) Sat Jan 16 18:32:12 +0000 2010

Ágætt að setja þetta inn til að prófa virkni kerfisins þegar menn eru ósammála :)

Eins og fleiri, þá dreg ég í efa að það sé farsælt að semja um aðild í flýti. Við þurfum að skoða þetta mjög vandlega og leggja áherslu á vandaða samninga – það tekur tíma.

Guðjón Már setti inn upplýsingar Sat Jan 16 11:01:56 +0000 2010 2 comments
140kp
Guðjón Már Sat Jan 16 11:01:56 +0000 2010

Ég er ekki viss að umræða um að ganga inn í ESB sé málefni fyrir Hugmyndaráðuneytið og það manifesto sem hópurinn vill standa fyrir. Sama er að segja um Icesave. Við þurfum að íhuga hvort við ættum að vera með skýrari stefnu hvað varðar að halda okkur við manifesto ráðuneytisins?

Icon_24
129kp
Gommit (styðja) Sat Jan 16 12:02:13 +0000 2010

Ég kaupi það alveg.
Vantaði bara sárlega bitbein hérna til að prófa alla virknina ;) Annars verður þetta bara vinsældakosning og ekkert debat.
Eins þætti mér áhugavert að sjá hvernig fólk stendur í þessu máli þegar það er rætt undir nafni og með rökum.

Robert Bjarnason breytti nafni forgangsmáls í Klára viðræður og ná góðum samningi Sat Jan 16 00:39:12 +0000 2010 3 comments
Icon_24
129kp
Gommit (styðja) Sat Jan 16 00:41:15 +0000 2010

Þetta klippir út i-ið i lokin svona!

40kp
Robert Bjarnason Sat Jan 16 01:07:41 +0000 2010

Bara að prófa revision kerfi og orða Rök sem rök á með eða á móti í staðin fyrir almennar umræður. Rök hétu í translation rétt áðan Umræðuefni, við erum búnir að laga það. Kerfið er hannað til þess að fólk setji fram rök og mót-rök í stað þess að tæta sundur rök mótaðila.

Icon_24
129kp
Gommit (styðja) Sat Jan 16 01:15:04 +0000 2010

Hehe, no worries. Þetta er alveg að smella…

Gunnar Grímsson setti inn upplýsingar Fri Jan 15 23:38:32 +0000 2010 3 comments
71kp
Gunnar Grímsson (á móti) Fri Jan 15 23:38:32 +0000 2010

Titillinn stuðar mig af því að eitt af því sem kom okkur í skítinn var hvað okkur lá mikið á. Ég sé enga ástæðu til að flýta sér að taka stærstu ákvörðun Íslandssögunnar síðan 1944. Öndum rólega, skoðum allar hliðar málsins almennilega og tökum heilbrigða umræðu um málið. Offors og læti munu bara skipta þjóðinni í tvær fylkingar í djúpum skotgröfum.

27kp
Toti Stefansson (styðja) Fri Jan 15 23:48:48 +0000 2010

Það er nóg að málið er á dagskrá. Þá komumst við að því hvað þetta þýðir, ræðum það og komumst að niðurstöðu. Ekki gera ekki neitt.

Icon_24
129kp
Gommit (styðja) Fri Jan 15 23:52:38 +0000 2010

Þetta var nú líka svolítið gert svo það væru ekki allir sammála um allt.
Auðvitað þarf að ná góðum samningi og ég mun meta kosti og galla þegar hann verður borinn undir atkvæði.
Það er þó mín staðfasta trú að okkur væri best borgið í samfélagi Evrópuþjóðanna.

Hugmyndaráðuneytið: Ráðuneyti grasrótarinnar. Byggjum upp næsta Ísland

Það er auðvelt að taka þátt. Gerstu meðlimur og byrjaðu að raða niður atriðum eftir mikilvægi, eins og í aðgerðalista. Því fleiri sem gera forgangsmálin þín að sínum forgangsmálum, því hærra rís það í listunum. Því fleiri sem gerast meðlimir í samskiptanetinu, því meiri kraft höfum við til að láta hlutina gerast.